Sản phẩm Bravat được bảo hành đối với bất kỳ lỗi sản xuất nào. Việc lắp đặt các thiết bị phải thực hiện theo đúng các chỉ dẫn lắp đặt của Bravat phù hợp với các yêu cầu và tiêu chuẩn pháp luật đối với lắp đặt điện và máy bơm.
Trừ khi có quy định riêng đối với từng sản phẩm, thời gian bảo hành của tất cả các sản phẩm được quy định như sau:
- Bồn cầu và bồn rửa gốm sứ Bravat
- Phần men và thân: 1 năm
- Hệ thống xả nước: 1 năm
- Sen vòi: 1 năm cho thân và cấu kiện lõi
- Phụ kiện phòng tắm: 1 năm
- Bồn tắm:
- Vật liệu acrylic: 1 năm
- Phần điện: 1 năm
Lưu ý:
- Bảo hành không bao gồm những lỗi gây ra do những sai sót trong quá trình lưu kho, lắp đặt, bảo trì và sử dụng của Bên A
- Để được bảo hành, khách hàng phải thông báo cho Bravat miền Bắc, cung cấp video và được kỹ thuật của Bravat miền Bắc chấp nhận lỗi.
- Bravat không chịu trách nhiệm cho các thiệt hại gây ra do rò rỉ nước từ sản phẩm đã lắp đặt.
- Bravat chỉ đảm bảo việc sửa chữa hoặc thay thế miễn phí toàn bộ hoặc 1 phần các sản phẩm lỗi trong thời hạn bảo hành và các điều khoản nêu trên.
Những trường hợp không thuộc trách nhiệm bảo hành của nhà cung cấp:
- Sử dụng chất tẩy rửa vệ sinh không phù hợp hoặc sử dụng trực tiếp trên các chi tiết kim loại, mạ gây hư hỏng.
- Sử dụng dụng cụ hay vật liệu cứng, thô ráp (vải cứng, bọt biển…) gây hại cho bề mặt sản phẩm trong quá trình cọ rửa.
- Trong quá trình sử dụng khách hàng thay đổi thiết kế, kết cấu cũng như chức năng ban đầu của hàng hóa.
- Những hư hỏng, mất mát do khách hàng sử dụng không đúng chức năng.
Tại khu vực phía Bắc, Bravat Miền Bắc chính thức là đơn vị phân phối độc quyền, chịu trách nhiệm tư vấn, cung cấp, lắp đặt thiết bị vệ sinh, nhà tắm cao cấp của Bravat chính hãng và giá thành hợp lý nhất mang thương hiệu Bravat. Đồng thời cam kết chế độ bảo hành, bảo trì trong quá trình sử dụng sản phẩm và thỏa mãn cao nhất yêu cầu của Qúy Khách hàng.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0911.282.398
Showroom: Số 160A Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội